วันนี้ ที่ รอคอย

posted on 12 Dec 2010 12:48 by kessama
บันทึกย้อนหลัง

I'm a บัณฑิตใหม่ป้ายแดง.

Nov 06 : ถ่ายรูปรับปริญญาที่ลาดกระบัง เจอเพื่อน พี่ น้อง เยอะไปหมด เพื่อนโรงเรียนก็มากันหลายคน ขอบคุณ ขอบคุณทุกคนจากใจจริง พี่ตากล้องน่ารักมาก นอกจากหน้าตาดีแล้วยังเลี้ยงน้ำเราอีก 55 วันนี้เรามีบอดี้การ์ดส่วนตัว ทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง เลี้ยงน้ำ เลี้ยงหนม ถือของ ถ่ายรูป (รู้งี้ไม่จ้างตากล้องก็ดีหรอก) ถือเป็นMy best bodyguard จริงจริง ขอบคุณมากนะคะสำหรับทุกอย่างในวันนี้
คนอื่น "นุุ่น แฟนป่ะจ๊ะ??"
นุ่น"ป่าวจ๊ะ รุ่นพี่" ใจจริงก็อยากได้นะ 55
เป็นวันที่เอียนกะการถ่ายรูปจริงๆเลย

Nov 07 : ซ้อมย่อยที่สโลปตึก12 นั่งง่วงทั้งวัน ผิดแล้วผิดอีก ฮาเลยกรู

Nov 08 : ซ้อมใหญ่ที่ไบเทค รถติดมาก ไปเกือบไม่ทัน เราแอบเอาหนมเข้าไปกินด้วยแหละ เลยได้เอื้อเฟื้อให้แกงค์ภาครูมเอของเรา ง่วง ฮา เพื่อนก็ยังกวนส้นตีนเหมือนเดิม คนรับก่อนเราทำใบปริญญาหล่นด้วยแหละ แต่เรายังทำถูก แสดงว่ามีสตินี่หว่า 55  ง่วงจนไม่ตื่นเต้น>.<"

Nov 12 :วันนี้รับจริงที่ไบเทคบางนา   ตื่นกันตั้งแต่ตีสองครึ่ง อาบน้ำ ส่งเพื่อนไปแต่งหน้า เราไปรับพ่อกะคนขับรถ55 ส่งพ่อกะพี่ที่บ้านแล้วเราก็ไปแต่งหน้า กลับมาซื้อโจ้กให้พ่อกะพี่ติ่ง แล้วก็มีคนไปส่งขึ้นแท็กซี่ ไปถึงไปเทคตั้งแต่เกือบเก้าโมง ก็ถ่ายรูปๆ พ่อให้ความร่วมมือดีมากกกกกกกกก ให้โพสท่าไหนได้หมด พี่ติ่งก็ตามในน้องสาวเต็มที่ รักที่สุดเลย เสียดายเนอะที่วันนี้แม่ไม่อยู่ ยังไงพวกเราก็ยังรักยังคิดถึงแม่เหมือนเดิมนะค้า^^  รายงานตัวสิบเอ็ดโมงครึ่ง คนรับก่อนเราเป็นเพื่อนภาคเป(พิเศษ=สเปเชี่ยล) เค้าให้เอาบัตรประชาชนเข้าไปด้วย "ไหนเราดูมั่งดิ" เราพูดพร้อมกับหยิบบัตรประชนของเพื่อนมาดู "เอ้ย!!" เราแทบจะตะโกนออกมา 'เกิดวันที่17 ธ.ค. 2530' "สงสัยจะเป็นเนื้อคู่" เพื่อนพูดทีเล่นทีจริง ถ้าได้จริงก็ดีสิ หล่อซะด้วย555 เราแค่ตกใจ รับติดกัน แถมเกิดวันเดียวกันอีก .. ตอนรับจริงกลัวผิดมากๆ สงสัยจะัได้รูปตอนก้มหน้าแน่ๆเลย เราห่วงผิดเกิน ออกมาจากหอประชุมก็เกือบหกโมง ออกมาถ่ายรูปอีกนิดหน่อย มื้อเย็นที่ MK .. Central Bangna จ้า

Nov 13 : พาพ่อไปไหว้พระ ไปศาลหลักเมือง วัดพระแก้ว วัดโพธิ์ วัดอรุณ และปิดท้ายด้วยวัดภูเขาทอง พ่อบอกว่า วันนี้พ่อยังกะดารา  แบบว่ารูปพ่อเยอะมาก เราไม่เคยไปเที่ยวไหนกะพ่อเลย พ่อต้องทำงานหนักตลอด ต่อจากนี้ลูกสัญญา ลูกจะให้อะไรๆกับพ่อกับพี่ติ่ง เยอะที่สุดเท่าที่ลูกจะทำได้  'เลิฟยูเสมอน๊าค๊า'

เป็นการรับปริญญา่ที่มีดอกไม้สดช่อเดียว มีไปบอกชาวบ้านก่อนด้วยนะ "นุ่นไม่เอาดอกไม้นะ"55 ไม่รู้จะสงสาร รึสมเพชตัวเองดี ส่วนของขวัญอย่างอื่นชอบทุกอันเลย ตุ๊กตา กรอบรูป กระเป๋าตังค์ รูป ขวดนมใหญ่ยักษ์  ฯลฯ โดยเฉพาะแหวนทอง 55 กะตังค์จากพ่อและพี่ชาย

ปล. ครุยแดงสวยสุดสุดก็วันนี้แหละ

ดีใจด้วยนะครับ...
big smile big smile big smile

#1 By morantic on 2010-12-14 14:15